Tham Gia "Hành Trình OCOP" Cùng VGreen – Hệ Sinh Thái Trà Lên Men Kombucha

VGreen đã có cơ hội tham gia "Hành trình OCOP", mang hệ sinh thái trà lên men kombucha đến với mọi người, nâng cao giá trị vùng nguyên liệu trà đen Thái Nguyên và sản phẩm nông sản Việt. Cùng khám phá chi tiết!
Mục lục (Ẩn / Hiện)
Cùng chung mục tiêu là lan tỏa hình ảnh và nâng cao giá trị sản phẩm OCOP, Vgreen sẽ có cơ hội xuất hiện tại gameshow phát sóng "Hành trình OCOP". Chương trình được phối hợp thực hiện bởi ThaiBinhCoop, Bizcare, Tiktok Việt Nam và VTC14, phát sóng trên kênh VTC14 - Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC từ tháng 5/2024.
 

Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong công cuộc quảng bá và lan tỏa sản phẩm nông sản Việt, kết nối các doanh nghiệp, hợp tác xã từ mọi miền tổ quốc. Từ đó, góp sức đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu thụ nhanh và mạnh hơn tại thị trường trong nước và quốc tế. Chương trình phát sóng với thời lượng từ 25 - 30 phút/số, 1 số/tuần. Trong mỗi chương trình, 3 đội tham gia sẽ đại diện cho 3 doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu và các đặc sản vùng miền.
 

Gameshow "Hành trình OCOP" có 3 phần chơi chính bao gồm:

  1. Câu chuyện khởi nghiệp: Các đội chơi sẽ chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, phát triển sản phẩm.
  2. Minigame: Các trò chơi nhỏ giúp đội chơi thể hiện sự sáng tạo và hiểu biết về sản phẩm.
  3. Thương thảo chốt sale: Các đội chơi sẽ thể hiện kỹ năng thuyết phục khách hàng, chốt sale sản phẩm.
Khi tham gia “Hành trình OCOP”, các đội chơi sẽ được trau dồi thêm nhiều kỹ năng thuyết trình, chốt sale, bán hàng online, xử lý tình huống... Đồng thời, có thêm kiến thức hiểu biết về nông nghiệp Việt Nam, sản phẩm OCOP; học hỏi về quản trị doanh nghiệp và tiếp cận hệ thống bán hàng online từ các chuyên gia hàng đầu và các KOLs, người nổi tiếng trên toàn quốc.
 
Hệ sinh thái Kombucha đến từ Vgreen

Vgreen đã có cơ hội được tham gia "Hành trình OCOP" tháng 7, bắt đầu từ ngày 25/7 đến ngày 27/7. Hệ sinh thái kombucha đã chính thức bước vào vòng sơ tuyển "Hành trình OCOP". Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng cho chất lượng và sự nỗ lực không ngừng của Vgreen trong hành trình mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Tham gia "Hành trình OCOP", Vgreen không chỉ mong muốn giới thiệu hệ sinh thái các sản phẩm kombucha của mình đến với đông đảo người tiêu dùng mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội trong việc nâng cao giá trị sản phẩm Việt. Vgreen tự hào được là một phần của chương trình này và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng!
 

Các tin khác

"Eat clean và hơn thế" - Vgreen đồng hành cùng Báo Phụ nữ Việt Nam

Là số chương trình tiếp theo của series "Khỏe để hạnh phúc" năm 2024 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ ...

Vgreen đồng hành cùng Pacific Airlines đưa sả phẩm Kombucha lên mỗi chuyến bay

Từ ngày 8/1, Pacific Airlines đã chính thức triển khai việc bán mặt hàng đồ uống Kombucha của đối tác VGreen ...

Giọt Yêu Thương 2023

Hôm nay #Vgreen đồng hành cùng #Khoẻ365Mart tham gia chương trình Giọt Yêu Thương trong dự án chống đuối nước của ...

Lễ ra mắt sản phẩm Thạch xanh Kombucha Hasu

(LĐXH)-Ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới - ...

Nhân rộng dòng sản phẩm tôn vinh nông sản Việt từ VGreen

(ĐCSVN) – Những năm gần đây, VGreen sản xuất thức uống lên men Kombucha được làm từ nguyên liệu hoàn toàn ...

Sống xanh với hệ sinh thái sản phẩm từ kombucha

Ông tổ ngành Y Hippocrates đã nói: “Hãy để thức ăn là thuốc và hãy để thuốc là thức ăn của ...

KOMBUCHA CHILL - KOMBUCHA LIGHT KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO???

Kombucha Chill sẽ có vị chua nồng, đậm vị hoa quả hơn, hàm lượng ga cao hơn. Vì vậy cần phải ...

Doanh nhân Trần Thanh Việt, sáng lập và điều hành VGreen Group: Luôn bắt mình phải sáng tạo

Đang điều hành một doanh nghiệp dịch vụ có doanh thu và lợi nhuận đủ để “thích thì nghỉ hưu sớm”, ...