Chính sách bảo mật

Website vgreen.vn không yêu cầu Quý khách hàng phải tạo tài khoản thông tin cá nhân, mà chỉ cần cung cấp, điền các thông tin cá nhân khi có nhu cầu đặt hàng, để chúng tôi liên hệ tư vấn, trao đổi và thỏa thuận về việc mua hàng.

Sự riêng tư/bí mật thông tin cá nhân của Quý khách là điều vô cùng quan trọng đối với khách hàng và đối với chính chúng tôi. Do đó, chúng tôi xây dựng và đề ra Chính sách Bảo mật này để đảm bảo/bảo vệ sự an toàn cho thông tin cá nhân của Quý khách, cụ thể như sau:

- Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi thu thập thông tin khách hàng chỉ với mục đích nhận thông tin đặt hàng, để liên hệ với Quý khách nhằm trao đổi, thỏa thuận hoặc tư vấn về sản phẩm/việc mua hàng, từ đó phục vụ khách hàng hiệu quả hơn.

- Các thông tin cá nhân thu thập

Các thông tin Quý khách phải cung cấp trên Website khi có nhu cầu mua hàng bao gồm:

  • Họ tên;
  • Số điện thoại;
  • Email;
  • Địa chỉ;
  • Nội dung khác (Nếu khách hàng có yêu cầu riêng).
  • Tên công ty, mã số thuế, địa chỉ trụ sở (Nếu có nhu cầu xuất hóa đơn công ty, thông tin này không bắt buộc phải cung cấp, có thể trao đổi trực tiếp hoặc thông qua điện thoại, sms, mail hoặc phương tiện khác).

- Phạm vi sử dụng thông tin

Những thông tin trên sẽ được sử dụng trong phạm vi cụ thể như sau:

  • Hầu hết thông tin thu thập trong quá trình đặt hàng sẽ được sử dụng trong quá trình xử lý đơn hàng;
  • Liên hệ, trao đổi, thỏa thuận hoặc tư vấn cho khách hàng để chốt đơn hàng;
  • Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng nếu có khó khăn gì trong quá trình xử lý đơn hàng.
  • Giao hàng cho Quý khách.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin Quý khách cung cấp để hỗ trợ phân tích dữ liệu trên trang web để tiến hành thay đổi và cải thiện giao diện cũng như nội dung cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng; gửi đến Quý khách thông tin mà chúng tôi nghĩ sẽ có ích, bao gồm thông tin về sản phẩm, dịch vụ và khuyến mãi/tiếp thị. Quý khách có thể hủy nhận các thông tin đó bất kỳ lúc nào.

- Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ trong thời gian luật pháp cho phép hoặc cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ từ phía Quý khách hàng.

- Những cá nhân/tổ chức có thể tiếp cận các thông tin

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VGreen là chủ sở hữu duy nhất của các thông tin thu thập từ website. Chỉ những cá nhân/tổ chức có tham gia quá trình xử lý đơn đặt hàng và giao hàng cho Quý khách hàng mới có quyền tiếp cận các thông tin này, bao gồm: Nhân viên của công ty, bên vận chuyển, ngân hàng,…

Ngoài ra, trong một số trường hợp pháp luật cho phép, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cũng là đối tượng được quyền tiếp cận các thông tin đã thu thập.

- Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ khách hàng

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VGreen

Địa chỉ : KĐT Geleximco, Số 09, Lô A35, Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0901103355

Email: contact@vgreen.vn

Trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, Quý khách có thể đến trực tiếp, hay liên hệ qua số điện thoại hoặc mail nêu trên.

- Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu

Các thông tin mà Quý khách cung cấp khi có nhu cầu tư vấn, mua sản phẩm hàng hóa trên Website, chỉ nhằm mục đích sử dụng để chúng tôi liên hệ với Quý khách nhằm trao đổi, thỏa thuận hoặc tư vấn về sản phẩm/việc mua hàng, và chỉ trong phạm vi xử lý đơn hàng như đã nêu tại phần Mục đích thu thập thông tin cá nhân và phạm vi sử dụng thông tin. Ngoài ra, Quý khách cũng không cần tạo tài khoản đăng nhập trên website, mỗi khi có nhu cầu tư vấn, mua sản phẩm hàng hóa trên Website, Quý khách chỉ cần tiến hành lựa chọn sản phẩm/hàng hóa, điền các thông tin theo biểu mẫu để chúng tôi liên hệ tư vấn, trao đổi trực tiếp.

Vậy nên, Website không có công cụ hỗ trợ Quý khách trực tiếp tiếp cận và tự chỉnh sửa các thông tin Quý khách đã điền trên biểu mẫu và gửi đi. Tuy nhiên, trong trường hợp Quý khách có nhu cầu tiếp cận và chỉnh sửa thông tin, thì có 02 phương thức:

  • Quý khách liên hệ trực tiếp với Chúng tôi qua số điện thoại hoặc mail tại phần Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ khách hàng nêu trên.
  • Quý khách tiến hành điền lại một biểu mẫu thông tin mới và gửi lại.

- Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

Trường hợp thông tin của Quý khách bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, hoặc bất cứ vấn đề nào khác liên quan đến thông tin của Quý khách đã cung cấp trên Website, thì Quý khách có thể khiếu nại đến Chúng tôi. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại như sau:

Bước 1: Quý khách gửi mail nêu rõ nội dung khiếu nại theo địa chỉ mail của công ty nêu tại phần Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ khách hàng hoặc liên hệ trao đổi với chúng tôi qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp địa chỉ KĐT Geleximco, Số 09, Lô A35, Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Bước 2: Sau khi nhận được thông tin khiếu nại, trong vòng 7 – 10 ngày làm việc, Chúng tôi sẽ xem xét, trao đổi và phản hồi cho Quý khách qua mail hoặc liên hệ qua số điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp với Quý khách nếu Quý khách đến địa chỉ KĐT Geleximco, Số 09, Lô A35, Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Bước 3: Trường hợp xác định là lỗi của bên công ty, Chúng tôi sẵn sàng bồi thường những thiệt hại phát sinh thực tế do việc sử dụng thông tin Quý khách sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo (nếu có) và chấm dứt những hành vi này.

- Cam kết của chúng tôi

- Chúng tôi cam kết không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng thu thập từ website để bán, chia sẻ hay trao đổi cho một bên thứ ba nào khác ngoài mục đích để xử lý đơn đặt hàng, việc mua, thanh toán và giao hàng cho Quý khách, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.

- Chúng tôi đảm bảo an toàn, an ninh cho thông tin cá nhân đã thu thập và lưu trữ, ngăn ngừa các hành vi: Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép; Sử dụng thông tin trái phép; Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép. Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu đùng, chúng tôi sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.