Tin tức

Vgreen đồng hành cùng Pacific Airlines đưa sả phẩm Kombucha lên mỗi chuyến bay

Từ ngày 8/1, Pacific Airlines đã chính thức triển khai việc bán mặt hàng đồ uống Kombucha của đối tác VGreen trên các chuyến bay của mình, mở ra một trải nghiệm mới và sáng tạo cho hành khách trên không.

Giọt Yêu Thương 2023

Hôm nay #Vgreen đồng hành cùng #Khoẻ365Mart tham gia chương trình Giọt Yêu Thương trong dự án chống đuối nước của chi hội JCI Haiphong - Vietnam.

Lễ ra mắt sản phẩm Thạch xanh Kombucha Hasu

(LĐXH)-Ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới - Thạch Xanh Kombucha Hasu nguồn gốc thiên nhiên, tốt cho sức khoẻ. Lễ ra mắt Thạch Xanh Kombucha Hasu cũng nhằm hưởng ứng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) với mong muốn truyền cảm hứng đưa khoa học và công nghệ vào giải quyết các bài toán chất lượng của cuộc sống.

Nhân rộng dòng sản phẩm tôn vinh nông sản Việt từ VGreen

(ĐCSVN) – Những năm gần đây, VGreen sản xuất thức uống lên men Kombucha được làm từ nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, ưu tiên chế biến và sử dụng nguồn nguyên liệu từ nông sản, đặc sản địa phương nhằm tôn vinh nông sản Việt Nam; giúp các sản phẩm chế biến từ nông sản địa phương có thị phần cao ngay tại thị trường nội địa cũng như sẵn sàng cho việc quảng bá ra thị trường quốc tế. 

Sống xanh với hệ sinh thái sản phẩm từ kombucha

Ông tổ ngành Y Hippocrates đã nói: “Hãy để thức ăn là thuốc và hãy để thuốc là thức ăn của bạn”. Có thể thấy, trong Y học dù Đông hay Tây cũng đều coi chế độ ăn uống là nguồn năng lượng giúp duy trì sự sống đồng thời góp phần phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh... 

KOMBUCHA CHILL - KOMBUCHA LIGHT KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO???

Kombucha Chill sẽ có vị chua nồng, đậm vị hoa quả hơn, hàm lượng ga cao hơn. Vì vậy cần phải được bảo quản lạnh. Đối tượng sử dụng phù hợp, từ 10 tuổi trở lên. Nhưng với Kombucha Light... 

Doanh nhân Trần Thanh Việt, sáng lập và điều hành VGreen Group: Luôn bắt mình phải sáng tạo

Đang điều hành một doanh nghiệp dịch vụ có doanh thu và lợi nhuận đủ để “thích thì nghỉ hưu sớm”, doanh nhân Trần Thanh Việt đột ngột “quay xe” để xuất phát trong mảng sáng chế thức uống xanh. “Trải nghiệm một lĩnh vực mới đồng nghĩa với việc đặt mình vào trạng thái luôn phải sáng tạo”, chị nói.

TÂN NIÊN KHỞI AN YÊN CÙNG BỘ QUÀ TẾT VGREEN

Chào đón xuân Quý Mão 2023, Vgreen đã ra mắt bộ quà tặng với chủ đề TẾT MỘC AN với tâm nguyện mang đến những món quà Tết không chỉ đẹp mắt mà còn tốt và bổ dưỡng cho sức khỏe cho các golfer.

VGREEN được vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022"

Năm thứ 2 liên tiếp Vgreen được nhận được giải thưởng, tiếp tục khẳng định vị thế và từng bước chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trong nước với các sản phẩm thức uống từ trà kết hợp trái cây lên men, thức uống thay thế đồ uống có cồn và đồ uống công nghiệp mang chất lượng và tiêu chuẩn của công ty.