VGREEN được vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022"

Năm thứ 2 liên tiếp Vgreen được nhận được giải thưởng, tiếp tục khẳng định vị thế và từng bước chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trong nước với các sản phẩm thức uống từ trà kết hợp trái cây lên men, thức uống thay thế đồ uống có cồn và đồ uống công nghiệp mang chất lượng và tiêu chuẩn của công ty.
Mục lục (Ẩn / Hiện)

Lễ công bố và vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022”
Lễ công bố và vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022”

Ngày 7/12, tại Khách sạn JW Marriott (Hà Nội) đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022”. Đây là hoạt động nhằm ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì sức khỏe con người và đáp ứng yêu cầu của khoa học kỹ thuật hiện đại được tổ chức bởi VnEconomy, Kinh tế Việt nam và Vietnam Economic Times.

Vgreen Group đã Vinh dự được có mặt trong "Top 100 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng năm 2022", thương hiệu thức uống xanh. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Vgreen được nhận được giải thưởng này, tiếp tục khẳng định vị thế và từng bước chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng trong nước với các sản phẩm thức uống từ trà kết hợp trái cây lên men, thức uống thay thế đồ uống có cồn và đồ uống công nghiệp mang chất lượng và tiêu chuẩn như: Trà bất tử Vkombucha, Vkombucha Chill, Vcider, Bia gừng không độ…

Vgreen là thương hiệu mang ý nghĩa về một Việt Nam xanh bởi các sản phẩm không đơn thuần chỉ là thức uống tốt cho sức khỏe, mà còn là cả một sứ mệnh với giá trị cốt lõi “Khỏe đẹp cùng thiên nhiên” đưa nông sản Việt vươn tầm Quốc Tế. Vgreen đã và đang mang tới cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tinh túy nhất.

Với dòng sản phẩm đã dạng như Vkombucha chill, dòng thức uống lên men từ trà Thái Nguyên kết hợp hoa quả nhiệt đới các vùng miền và ủ theo công thức độc quyền cho chất men Kombucha thơm ngon trọn hương vị của hoa quả tươi đảm bảo tối đa hàm lượng các lợi khuẩn pro_biotics cùng các vitamin...hay sản phẩm bia gừng không độ là sự kết hợp hài hòa giữa gừng Shogaol và trà xanh, trà hoa hisbicus, hoa bia....tạo ra thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bà Trần Thanh Việt (Tổng Giám đốc Vgreen Group) chia sẻ: Giải thưởng Tin dùng Việt Nam 2022 đề cao yếu tố uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp hoạt động tại thị trường nội địa. Có mặt trong danh sách bình chọn Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng 2022 là niềm tự hào của Vgreen nói riêng và các thương hiệu Việt Nam nói chung. Công ty sẽ nỗ lực nghiên cứu, phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm tôn vinh nông sản Việt, đặc sản vùng miền để mang đến sự lựa chọn xanh, an lành, tốt cho sức khỏe và gia tăng thêm nhiều giá trị hơn cho khách hàng. 

Thời gian tới, Vgreen tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm Vkombucha từ kênh truyền thống với hệ thống cửa hàng uy tín lâu năm đến kênh hiện đại là các chuỗi siêu thị, các chuỗi cửa hàng thực dưỡng như Unik mart, Sunshine mart, HomeFood, FujiFruit, Xanhsam Organic,... và hướng tới phát triển để có mặt tại các tỉnh thành cả nước để khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Các tin khác

Vgreen đồng hành cùng Pacific Airlines đưa sả phẩm Kombucha lên mỗi chuyến bay

Từ ngày 8/1, Pacific Airlines đã chính thức triển khai việc bán mặt hàng đồ uống Kombucha của đối tác VGreen ...

Giọt Yêu Thương 2023

Hôm nay #Vgreen đồng hành cùng #Khoẻ365Mart tham gia chương trình Giọt Yêu Thương trong dự án chống đuối nước của ...

Lễ ra mắt sản phẩm Thạch xanh Kombucha Hasu

(LĐXH)-Ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới - ...

Nhân rộng dòng sản phẩm tôn vinh nông sản Việt từ VGreen

(ĐCSVN) – Những năm gần đây, VGreen sản xuất thức uống lên men Kombucha được làm từ nguyên liệu hoàn toàn ...

Sống xanh với hệ sinh thái sản phẩm từ kombucha

Ông tổ ngành Y Hippocrates đã nói: “Hãy để thức ăn là thuốc và hãy để thuốc là thức ăn của ...

KOMBUCHA CHILL - KOMBUCHA LIGHT KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO???

Kombucha Chill sẽ có vị chua nồng, đậm vị hoa quả hơn, hàm lượng ga cao hơn. Vì vậy cần phải ...

Doanh nhân Trần Thanh Việt, sáng lập và điều hành VGreen Group: Luôn bắt mình phải sáng tạo

Đang điều hành một doanh nghiệp dịch vụ có doanh thu và lợi nhuận đủ để “thích thì nghỉ hưu sớm”, ...

TÂN NIÊN KHỞI AN YÊN CÙNG BỘ QUÀ TẾT VGREEN

Chào đón xuân Quý Mão 2023, Vgreen đã ra mắt bộ quà tặng với chủ đề TẾT MỘC AN với tâm ...