"Eat clean và hơn thế" - Vgreen đồng hành cùng Báo Phụ nữ Việt Nam

Là số chương trình tiếp theo của series "Khỏe để hạnh phúc" năm 2024 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, "Eat clean và hơn thế" là nơi để các khách mời tham gia cùng nhau giao lưu, chia sẻ kiến thức về ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp. Vgreen đến với sự kiện với tư cách là bạn đồng hành, cùng nhau lan tỏa năng lượng tích cực của lối sống ăn sạch uống sành, sống xanh hạnh phúc.

Các khách mời tham dự bao gồm: TS. BS Từ Ngữ, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam; Chị Thu Trần, Nhà báo - Huấn luyện viên sức khỏe, chuyên gia về dinh dưỡng; Ca sĩ Khánh Ly; Chị Trần Thanh Việt, Tổng Giám đốc Vgreen Group; CEO BBHerb Nghiêm Hiền.


Mục lục (Ẩn / Hiện)
Chương trình bao gồm nhiều hoạt động như: Màn trình diễn ca nhạc của ca sĩ Khánh Ly; Giao lưu chia sẻ kiến thức cùng các khách mời; Tham gia workshop làm salad cùng bếp thưởng và tham gia mini game bốc thăm trúng thưởng. Ngoài ra, mọi người đến với gian hàng của Vgreen sẽ không chỉ có cơ hội trải nghiệm thức uống trà Kombucha của Vgreen mà còn được tham gia workshop làm trà kombucha cho riêng mình và nhận được phần quà hấp dẫn.

Workshop làm trà Kombucha tại gian hàng Vgreen

Tại sự kiện, TS.BS Từ Ngữ, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Dinh dưỡng Việt Nam cũng đã có phát biểu: "Eat Clean không chỉ là một cách ăn uống, mà đang trở thành xu hướng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ăn uống lành mạnh hiện nay không còn là trào lưu nữa mà nó là mối quan tâm hàng đầu và là nhu cầu thiết yếu. Bởi sau Covid-19, mọi người bắt đầu ý thức hơn về sức khỏe. Mà gốc của sức khỏe và vóc dáng chính là thức ăn mà chúng ta đưa vào hàng ngày". GS.TSKH Lê Đình Phái - tiến sĩ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty Cổ phần Tập đoàn Vgreen - đã nói "Ăn là uống thuốc, uống thuốc chính là ăn" trong cuốn sách "Dưỡng sinh phân tử", một lần nữa khẳng định sự quan trọng của việc lựa chọn thực phẩm sạch, chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Tham gia chương trình, ca sĩ Khánh Ly cũng đưa ra ý kiến cho rằng, hãy đừng quá quan trọng các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đắt đỏ mà quên rằng ta hoàn toàn có thể thực hiện một thực đơn lành mạnh và ăn uống đúng cách trên mâm cơm gia đình của chúng ta. Chú ý uống đủ nước, thường xuyên vận động và cân đối bổ sung dinh dưỡng đầy đủ.

Ca sĩ Khánh Ly trải nghiệm thức uống Kombucha từ Vgreen

Vì vậy, hãy cùng Vgreen cải thiện chế độ ăn của bản thân để ăn uống lành mạnh hơn, từ đó không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn kiểm soát cân nặng vóc dáng cân đối, có làn da sáng, đẹp, cơ thể nhẹ nhàng và tính cách an hòa. Đặc biệt, sẽ ngày càng trẻ, khỏe, đẹp hơn.

Các giáo sư tiến sĩ cũng khuyên, chúng ta nên ưu tiên chất đạm trắng trong khẩu phần như lòng trắng trứng, ức gà, cá, đậu, các loại hạt,... Hạn chế các thức uống công nghiệp chứa nhiều ga nhận tạo, đường, thay vào đó lựa chọn đồ uống tốt cho sức khỏe như trà kombucha, sữa hạt, nước ép rau củ. Và cuối cùng chính là thực hiện "quy tắc ăn ngược", đó là ăn thức ăn trước, ăn rau và cơm sau.

Các tin khác

Tham Gia "Hành Trình OCOP" Cùng VGreen – Hệ Sinh Thái Trà Lên Men Kombucha

VGreen đã có cơ hội tham gia "Hành trình OCOP", mang hệ sinh thái trà lên men kombucha đến với mọi ...

Vgreen đồng hành cùng Pacific Airlines đưa sả phẩm Kombucha lên mỗi chuyến bay

Từ ngày 8/1, Pacific Airlines đã chính thức triển khai việc bán mặt hàng đồ uống Kombucha của đối tác VGreen ...

Giọt Yêu Thương 2023

Hôm nay #Vgreen đồng hành cùng #Khoẻ365Mart tham gia chương trình Giọt Yêu Thương trong dự án chống đuối nước của ...

Lễ ra mắt sản phẩm Thạch xanh Kombucha Hasu

(LĐXH)-Ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới - ...

Nhân rộng dòng sản phẩm tôn vinh nông sản Việt từ VGreen

(ĐCSVN) – Những năm gần đây, VGreen sản xuất thức uống lên men Kombucha được làm từ nguyên liệu hoàn toàn ...

Sống xanh với hệ sinh thái sản phẩm từ kombucha

Ông tổ ngành Y Hippocrates đã nói: “Hãy để thức ăn là thuốc và hãy để thuốc là thức ăn của ...

KOMBUCHA CHILL - KOMBUCHA LIGHT KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO???

Kombucha Chill sẽ có vị chua nồng, đậm vị hoa quả hơn, hàm lượng ga cao hơn. Vì vậy cần phải ...

Doanh nhân Trần Thanh Việt, sáng lập và điều hành VGreen Group: Luôn bắt mình phải sáng tạo

Đang điều hành một doanh nghiệp dịch vụ có doanh thu và lợi nhuận đủ để “thích thì nghỉ hưu sớm”, ...