VGreen được vinh danh Top 10 Sản phẩm tin dùng Việt Nam 2021

Mục lục (Ẩn / Hiện)

(Dân trí) - Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam - nhóm ngành nông sản, thực phẩm, đồ uống. Giải thưởng được người tiêu dùng bình chọn và được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy.

VGreen được vinh danh Top 10 tin dùng Việt Nam 2021 - nhóm ngành nông sản - thực phẩm - đồ uống.
VGreen được vinh danh Top 10 tin dùng Việt Nam 2021 - nhóm ngành nông sản - thực phẩm - đồ uống.

Chiều ngày 18/12, lễ Công bố & Vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ tin dùng được người tiêu dùng bình chọn được diễn ra thành công. Chủ đề trọng tâm của chương trình năm nay là "Vượt bão - sáng tạo để thích nghi". VGreen được vinh dự được bình chọn trong Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam - nhóm ngành nông sản, thực phẩm, đồ uống năm. Giải thưởng nhằm tôn vinh những tổ chức, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín.

Sản phẩm được vinh danh trong chương trình năm nay của VGreen chính là VKombucha, được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen. Vkombucha được ủ lên men hoàn toàn tự nhiên từ trà Thái Nguyên thượng hạng và các đặc sản hoa quả tươi miền nhiệt đới của Việt Nam theo công thức ủ Kombucha truyền thống. Trà Kombucha của VGreen được chứng nhận là "Sản phẩm tiêu biểu ứng dụng khoa học và công nghệ của tỉnh Thái Nguyên". Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, hương liệu, hướng tới mục tiêu trở thành "thức uống quốc dân" tốt cho sức khỏe của cộng đồng, rất thích hợp để thay thế các đồ uống có gas. Hiện nay, Vkombucha được phân phối với các dòng đa dạng như: Chill Kombucha tươi, Kombucha hoa quả, Kombucha Florist, Her'b kombucha, Hey Kombucha, True Kombucha,…

Bà Trần Thanh Việt - Nhà sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen, đại diện lên nhận cup và bằng khen Top 10 Tin dùng Việt Nam.
Bà Trần Thanh Việt - Nhà sáng lập Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen, đại diện lên nhận cup và bằng khen Top 10 Tin dùng Việt Nam.

VGreen - thương hiệu đồ uống healthy được tin dùng

Từ kinh nghiệm thành công với sản xuất rượu nho và nước trái cây lên men nguyên chất tại Bình Thuận những năm 2015, VGreen đã gây được tiếng vang lớn khi là đơn vị tiên phong sản xuất thức uống Trà Kombucha, phát triển dựa trên đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh: "Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất, chế biến đồ uống giải khát lên men từ chè Thái Nguyên - Trà Kombucha" do Tập đoàn VGreen kết hợp với Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên nghiên cứu triển khai.  

Trung thành với giá trị cốt lõi "Khỏe đẹp cùng thiên nhiên", VGreen luôn đặt yếu tố chất lượng, an toàn, hiệu quả bền vững và thân thiện với môi trường lên hàng đầu với những yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất và kiểm định, hướng đến các tiêu chuẩn Công nghệ hữu cơ sinh học, nguyên liệu sạch BioTech cùng với mô hình Go Green - chuỗi cung ứng khép kín, mang đến những thức uống thơm ngon bổ dưỡng, thuận tự nhiên, đồng thời góp phần tôn vinh nông sản Việt, nâng tầm quốc tế. 

Sản phẩm VKombucha - Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021.
Sản phẩm VKombucha - Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021.

Nhà máy sản xuất và chế biến Trà Kombucha đầu tiên tại Việt Nam

Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm thành công sản phẩm VKombucha, Tập đoàn VGreen đã và đang tiến hành đầu tư, xây dựng Nhà máy chế biến và sản xuất Trà Kombucha - nằm trong Dự án "Mô hình sản xuất tập trung chè an toàn, nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững giai đoạn 2020 - 2025 trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên". Bên cạnh mục tiêu sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm chè tạo nên sức mạnh hỗ trợ tương tác trong chuỗi giá trị, dự án còn nhằm mục tiêu xây dựng vùng nguyên liệu chè theo hướng sản xuất áp dụng công nghệ cao, chuyên canh, tập trung theo hướng hiện đại và làm chè hữu cơ, nâng tầm thương hiệu chè Thái Nguyên. Với diện tích hơn 3 héc ta tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên, cùng tổng mức đầu tư ban đầu trên 30 tỷ đồng, nhà máy sản xuất VKombucha hứa hẹn quy mô hoạt động với công suất lên đến 200.000 lít/tháng (tương đương mức tiêu thụ khoảng 2500 kg - 3000 kg trà đen khô/tháng) để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước cũng như xúc tiến thương mại quốc tế.

Sự tin tưởng, bình chọn của người tiêu dùng dành cho sản phẩm VKombucha nói riêng và VGreen nói chung chính là động lực để doanh nghiệp cố gắng nghiên cứu, phát triển để tạo ra nhiều những thức uống tự nhiên chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe cho mọi người và tạo ra một hệ sinh thái xanh - an lành cho toàn thể cộng đồng.

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vgreen-duoc-vinh-danh-top-10-san-pham-tin-dung-viet-nam-2021-20211220161412507.htm

Các tin khác

Vgreen đồng hành cùng Pacific Airlines đưa sả phẩm Kombucha lên mỗi chuyến bay

Từ ngày 8/1, Pacific Airlines đã chính thức triển khai việc bán mặt hàng đồ uống Kombucha của đối tác VGreen ...

Giọt Yêu Thương 2023

Hôm nay #Vgreen đồng hành cùng #Khoẻ365Mart tham gia chương trình Giọt Yêu Thương trong dự án chống đuối nước của ...

Lễ ra mắt sản phẩm Thạch xanh Kombucha Hasu

(LĐXH)-Ngày 18/5/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn VGreen chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới - ...

Nhân rộng dòng sản phẩm tôn vinh nông sản Việt từ VGreen

(ĐCSVN) – Những năm gần đây, VGreen sản xuất thức uống lên men Kombucha được làm từ nguyên liệu hoàn toàn ...

Sống xanh với hệ sinh thái sản phẩm từ kombucha

Ông tổ ngành Y Hippocrates đã nói: “Hãy để thức ăn là thuốc và hãy để thuốc là thức ăn của ...

KOMBUCHA CHILL - KOMBUCHA LIGHT KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO???

Kombucha Chill sẽ có vị chua nồng, đậm vị hoa quả hơn, hàm lượng ga cao hơn. Vì vậy cần phải ...

Doanh nhân Trần Thanh Việt, sáng lập và điều hành VGreen Group: Luôn bắt mình phải sáng tạo

Đang điều hành một doanh nghiệp dịch vụ có doanh thu và lợi nhuận đủ để “thích thì nghỉ hưu sớm”, ...

TÂN NIÊN KHỞI AN YÊN CÙNG BỘ QUÀ TẾT VGREEN

Chào đón xuân Quý Mão 2023, Vgreen đã ra mắt bộ quà tặng với chủ đề TẾT MỘC AN với tâm ...